01/2021
Research, integrate data of TV and online audience in order to provide cross-platform data related services.
CÔNG TY TNHH AMI GROUP
Tên viết tắt tiếng Anh: THE AMI GROUP
Thành lập: ngày 22 tháng 01 năm 2013
MST: 0106093815
Trụ sở chính: Tầng 17-01, Prime Centre, 53 Quang Trung, phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
SĐT: 024 32 565 999
Ngành nghề kinh doanh chính: Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận
Research, integrate data of TV and online audience in order to provide cross-platform data related services.
Research and cooperate with digital marketing solution providers to integrate traditional media solutions into digital
Launched the TV Dashboard system, which listening to content from TV and provide statistics and ranking content by the most mentioned keywords.
Officially deploying measurement system of audience on websites and online newspapers...
01/2017: TAM market expansion to DANANG, CAN THO, MEKONG DELTA
Officially announced that VIETNAM-TAM is a trademark of AMI GROUP.
Provide data to clients
Receive technology transferring and training. Carry out ES, measurement testing in Hanoi, Ho Chi Minh City
Established Television Audience measurement inline with International Standard.
Founded
VIAM giúp các đơn vị xuất bản nội dung thông tin điện tử (publisher), các đơn vị quảng cáo (đại lý, chủ quảng cáo) có các nghiên cứu chi tiết hơn về người dùng Internet, cải tiến nội dung, định hướng người đọc chính xác hơn cũng như việc xây dựng các kế hoạch quảng cáo hiệu quả và kinh tế hơn.
VIETNAM-TAM giúp Kênh truyền hình, Đơn vị sản xuất nội dung, Đại lý quảng cáo, Đơn vị quảng cáo, Đơn vị nghiên cứu thị trường trong việc xác định nội dung thu hút khán giả, đánh giá hiệu quả quảng cáo, nắm bắt được các chương trình/kênh cạnh tranh, tối ưu hóa doanh thu, chi phí quảng cáo.
VIAS giúp các đài/kênh truyền hình lưu trữ và tra cứu nội dung phát sóng; giúp các đơn vị báo chí điện tử lưu trữ và tra cứu toàn bộ nội dung website; giúp các đơn vị sản xuất nội dung, các nhãn hàng, các đơn vị nghiên cứu tìm kiếm, tra cứu/chứng thực các nội dung thông tin đã được phát sóng, đăng tải trên website, truyền hình.
Công ty Nghiên cứu khán giả Gemius
Công ty Nghiên cứu thị trường Nielsen
Trung tâm đo kiểm Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử